Mũi khoan Nachi COSD L6520 là gì? Dùng khoan vật liệu nào

Mũi khoan Nachi là một thương hiệu mũi khoan chất lượng có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc. Mũi khoan Nachi có nhiều loại khác nhau trong đó có mã COSD L6520. Vậy mũi khoan Nachi L6520 ứng dụng khoan cho vật liệu gì hãy cùng Nghĩa Đạt tìm hiểu qua nội dung bên dưới nhé.

MŨI KHOAN NACHI COSD L6520 LÀ GÌ? DÙNG KHOAN VẬT LIỆU NÀO

Việc mà hiện nay mọi người mong muốn đó chính là tìm hiểu các thông tin liên quan đến mũi khoan nhưng đối với hãng Nachi thì có vô số loại mũi khoan. Chính điều này mà nội dung bên dưới sẽ trình bày các thông tin liên quan đến mũi khoan Nachi loại Cosd L6520 để các bạn có thể mang vào sử dụng hiệu quả hơn trong chính công việc của mình.

Mũi khoan Nachi COSD L6520 là gì

Thương hiệu Nachi đến từ Nhật Bản với cách sử dụng công nghệ hiện đại cùng với đó là một thương hiệu lớn trong nước lẫn nước ngoài nên vô cùng chú trọng về mặt chất lượng sản phẩm. Vì điều này mà các loại dụng cụ cắt được thương hiệu này sản xuất đều đạt chất lượng tốt, mẫu mã lại đa dạng giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Cái đáng nói nhất là mũi khoan của hãng Nachi có thể cắt cho nhiều vật liệu với độ cứng tương ứng, ít khi hư hỏng hay gãy mũi khoan trong quá trình làm việc của người dùng. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm của Nachi được đánh giá cao và được người tiêu dùng quan tâm nhiều.

mũi khoan nachi l6520

Mũi khoan Nachi L6520

Trong vố số dòng sản phẩm mũi khoan của Nachi thì loại có kí hiệu Cosd L6520 là loại được hình thành từ chất liệu Cobalt nên độ bền lớn, đã vậy liên kết cùng máy khoan dễ dàng, thuận tiện cho việc khoan cắt của người tiêu dùng hơn. Loại mũi khoan này là một dụng cụ vô cùng cần thiết cho các kỹ thuật viên cũng như nghề mộc hay các ngành nghề khác. Cái đáng nói nhất của dòng sản phẩm này đó là vận hành trong môi trường nhiệt độ cao hoàn hảo, đã vậy không gây ảnh hưởng cho người sử dụng nhất là về độ an toàn. Vì thế mà mũi khoan Nachi Cosd L6520 được mọi người tin dùng và mang vào sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Thông tin chi tiết sản phẩm

mũi khoan nachi l6520

Thông tin chi tiết sản phẩm mũi khoan Nachi L6520

Khi được hỏi về chi tiết sản phẩm thì ít nhiều nhà sản xuất sẽ để lại bằng cách ghi trong hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc là ghi cụ thể bên ngoài sản phẩm, và khi các bạn mua dùng để biết chính xác về dòng sản phẩm có những thông tin cụ thể nào thì phải dựa vào thông tin có trong hộp đựng sản phẩm:

Đầu tiên là về vật liệu, thường thì chất lượng sản phẩm sẽ dựa trên vật liệu hình thành sản phẩm đó, thế nên thương hiệu Nachi đã chọn lựa thép gió HSS cobalt giúp cho độ cứng của mũi khoan tăng cao.

Ngoài ra về phần cấu tạo của mũi khoan rất tốt do hình dáng làm giống loại L500 nhưng cái khác biệt lớn của loại L6520 thì có thêm thành phần Cobalt, đây dường như là sản phẩm thông dụng có thể mang vào áp dụng cho nhiều loại vật liệu có độ cứng lên đến 40 HRC, bao gồm thép hợp kim, thép khuôn, thép không gỉ,...

Dung sai cụ thể của mũi khoan L6520 là H8 với góc nghiêng (Helix angle) từ 24 ~ 36 độ.

Không chỉ có các thông tin trên quan trọng mà dòng sản phẩm này còn có góc mũi khoan với tên tiếng Anh là Point of angle, góc khoan được với hơn 135 độ, đã vậy còn có kích thước đường kính từ 0.5mm đến 13.0mm. Nhờ những tin bổ ích này mà các bạn chọn dùng và sử dụng hiệu quả hơn cho chính công việc khoan cắt của các bạn.

Ứng dụng mũi khoan Nachi COSD L6520

Mũi khoan Nachi Cosd L6520 này được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi với các mục đích khác nhau nên ứng dụng của chúng thì gồm có:

- Thép kết cấu (SS400)

- Thép Cacbon (S45C, S50C)

- Thép hợp kim thấp (SCM, NAK)

- Thép cứng (HRC 30 ~ 40)

- Thép không gỉ - Inox (SUS304, SUS316, SUS420)

- Gang đúc (FCD, FC)

- Hợp kim Nhôm (AC, ADC)

- Hợp kim Đồng (Cu)

Với những ứng dụng nói trên giúp cho tất cả mọi người khi sử dụng loại mũi khoan này có thể mang vào nhiều ứng dụng hơn nữa để đón nhận các lợi ích lớn mà sản phẩm mang lại.

=> Nhìn chung bài viết này giới thiệu thêm dòng sản phẩm mũi khoan của Nachi để các bạn có thể dựa vào đó mà chọn được đúng loại mình cần một cách nhanh chóng, đã vậy khi mang vào sử dụng lại đón nhận sự hiệu quả trong chính công việc của người dùng hơn. Để mua được loại mũi khoan Nachi Cosd L6520 chính hãng giá hợp lý thì hãy tìm mua tại công ty uy tín Nghĩa Đạt nhằm đón nhận nhiều ưu đãi mà công ty dành cho bạn, được tư vấn miễn phí,... Vậy thì còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay tại trang web của Nghĩa Đạt để vừa mua được loại mũi khoan bạn cần mà vừa đón nhận sản phẩm độ bền tốt, làm việc hiệu quả.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NGHĨA ĐẠT

Địa chỉ: 41F/5A Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: (028) 668 21 468 - Email: nghiadatco@gmail.com

0913 98 08 48 (Mr.Vũ)

0931 11 55 18 (Ms. My)

0931 77 8871 (Ms. Trang)

0931 77 88 30 (Ms. Dung)

0937 88 41 45 (Ms. Ngân)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll